Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 60đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 39VND một con tem ở tại Hà Nội
 

Một vài loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì các phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bóng Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà design   market tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội ngũ nhân viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn of tem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.