Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 100VND một cái tem ở tại Phường 6, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không tính phí 100%, giao tận nhà

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In nhãn mác

 


 

Vài loại decal được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem vỡ dòn Nháy

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi bóc stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành Ấn vào đây !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.