Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 185đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 110VND/một cái tem ở Tiền Giang
 

Một vài loại vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội hình designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các bạn khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được in với cùng mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in name card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Ninh Thuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.