Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, làm market free 100%, trả tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 100đồng/1 cái tem tại Kon Tum

 


Một số chất liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ nhận in tem vỡ giòn tròn 1cm Nháy


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.