Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 107đ một cái tem ở Kiên Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Sơn La

 


Các loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi làm tem nát chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là các giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều tem bao hanh Nháy vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi với dàn designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm với màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.