Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Bình Dương

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre giá rẻ chỉ từ 148VND một con tem ở tại Yên Bái

 


Một vài loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết decal thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể được làm cùng với mầu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.