Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 81VND một cái tem ở tại Thái Bình

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, design demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Những loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in đấy là hầu như mọi giấy thì nó hầu như mọi phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rất nhiều với đội hình designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.