Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Huyện An Lão, Tỉnh Bình Định, giá hot nhất

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, giao tại nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Huyện An Lão, Tỉnh Bình Định

tinh

tinh

 

Những chất liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem bể ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bể giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Vố số mẫu tem vỡ dai Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được sản xuất với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.