Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 39đồng/1 chiếc tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 150VND/1 chiếc tem tại Bình Định

 

 

Vài loại decal sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi làm tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 In tem bảo hành tại Bạc Liêu vào đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn of mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.