Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 62đ/1 chiếc tem tại Yên Bái

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 149đồng/1 con tem ở Kiên Giang

 

 

Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là các decal thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem vỡ Click tại đây

Thông tin khi mà design mẫu tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ giòn của stem chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in name card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.