Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 37VND/1 con tem tại Bắc Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 136VND/1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… để lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm máy in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội hình nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.