Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo of công ty In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 75VND 1 con tem tại Quảng Ninh

 


Một số loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành hà nội chỗ này

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với dàn designer design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn nữa. Với in tem rách dòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.