Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 174VND một cái tem tại Cần Thơ

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 58VND/1 con tem ở tại Thái Nguyên

 


Một số chất liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in là mọi decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình cộng tác viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.