Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 100đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Sơn La chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem nát of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 71 đồng một cái tem ở Hậu Giang
 

 

Vài loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem nát ở đây

Thông tin khi làm   market tem vỏ trứng
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi với dàn designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với các mẫu tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.