Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 63 đồng một con tem ở Xã Ka Dăng, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem nhanh

 


 

Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem bóng Click chuột ở đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các bạn phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được làm với màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm stick chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in sticker giá rẻ hcm hà nội Click ngay !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.