Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 50VND/1 con tem ở Hải Phòng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem rách of cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 126 đồng một cái tem ở tại Quảng Ninh

 

 



Vài loại decal dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bể ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành ở đâu Click ở đây

Thông tin khi design mẫu tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với lực lượng designer thiết kế demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.