Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 197đ 1 cái tem ở tại Thái Bình

 

 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem kiểm định Click chuột

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể được làm market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.