Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 197VND 1 chiếc tem ở Hưng Yên

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem nát of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 112VND một cái tem ở tại Tây Ninh

 


Vài chất liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được in bởi vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với đội hình nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của tem chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.