Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 127VND một chiếc tem tại Cà Mau

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá rẻ chỉ từ 117VND 1 cái tem tại Hòa Bình

 

 

Một số loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được sản xuất từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là những giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem Tem bảo hành tròn chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.