Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 141đồng/một chiếc tem ở Vĩnh Long

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 128VND 1 cái tem ở tại Long An

 

 

Các loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in bởi loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem in tem bảo hành ở hà nội Truy cập

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được làm với màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.