Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Bình Phước

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 91 đồng một cái tem ở tại Tuyên Quang

 


Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem bể tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu như giấy decal thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội ngũ nhân viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu rất đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.